Thắt lưng cấp tướng quân đội - Nhà máy Z117 sản xuất

Những lợi ích bất ngờ của thắt lưng cấp tướng quân đội


Dây thắt lưng cấp tướng là một trong những phụ kiện giúp tôn lên sự sang trọng cho bộ trang phục.Vì vậy,việc sở hữu cho mình một chiếc thắt lưng cao cấp cũng vô cùng quan trọng với cánh mày râu.

Thắt lưng quân đội cấp tướng nói riêng và thắt lưng quân đội nói chung là những sản phẩm có rất nhiều ưu điểm do được thiết kế để phù hợp với tính chất cũng như đặc thù công việc trong quân đội.

Hiện nay, các mẫu thắt lưng đa dạng hóa ngày càng đẹp và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Trong đó, những chiếc thắt lưng quân đội vẫn được ưa chuộng nhất không chỉ vì mẫu mã sang trọng mà do chúng rất độc đáo trong thiết kế.
Thắt lưng cấp tướng

Về chất liệu của thắt lưng quân đội:


Ø Dây lưng da mền, có in mạ vàng dòng chữ mạ vàng Cục Quân Nhu và năm sản xuất trên than dây.

Ø Đường chỉ may viền hai bên bằng dây dù, bền đẹp, dây cấp tá không có đường may này cầm trực tiếp thì dây mền hơn dây cấp úy, tá.

Ø Dùng chế độ khóa răng, được ép rãnh trực tiếp trên da nên không lo bị gãy.

Thắt lưng sĩ quan

Lợi ích của thắt lưng sĩ quan quân đội:


· Dây thắt lưng quân đội cấp tướng với mặt khóa mạ vàng óng đẹp long lanh. Mặt khóa này dùng cơ chế nấc gạc và dây rút rất tiện lợi cho các đồng chí có vòng bụng to cũng dễ dàng trong quá trình sử dụng.

· Biểu tượng ngôi sao giữa trung tâm mặt khóa thể hiện hoài bão của người chiến sĩ. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo cho người sử dụng sang trọng , lịch lãm mà không mất phần trẻ trung, năng động .

· Thắt lưng quân đội cấp tướng phù hợp với điều kiện khí hậu, con người Việt Nam. Đặc biệt là trong môi trường khăc nghiệt do đặc thù công việc.

Bên cạnh đó thắt lưng còn có giá cả hợp lý, mẫu mã chất lượng giá chỉ tầm 250.000 đồng . Đây còn là món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ cho người thân và bạn bè.


Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc thắt lưng ưng ý. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau để mua một chiếc thắt lưng đẹp, chất lượng:

Địa chỉ: 1113 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0971 632 510
Link tham khảo các dòng sản phẩm thắt lưng quân đội: https://aseco.com.vn/that-lung-quan-doi/

Website: https://aseco.com.vn/





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIÀY SĨ QUAN CẤP ÚY - CÔNG TY CỔ PHẦN 32